สปอยละเอียด Hotel Artemis เต็มสิบไม่มีหัก

admin Avatar

Hotel Artemis

รีวิวหนัง Hotel Artemis | โรงแรมโคตรมหาโจร

Hotel Artemis เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญที่ออกฉายเมื่อปี 2018 กำกับโดย Drew Pearce และนำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งรวมถึง Jodie Foster ที่รับบทเป็น “สต๊าฟ” ผู้อำนวยการโรงแรม โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในลอสแอนเจลิสในปี 2028 และมีไว้สำหรับอาชญากรที่ต้องการหลบหนีจากกฎหมาย ในที่นี้เป็นที่พักฟื้นฟูอาการบาดเจ็บและความปลอดภัยสำหรับพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่น ๆ เช่น Sterling K. Brown ในบท “ไนท์” และ Jeff Goldblum ในบท “ไดมอนด์” ที่เป็นอาชญากรที่มีอำนาจ และ Dave Bautista ในบท “เพลย์” เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม โดยมีนักแสดงอีกมากมายที่เสริมความเข้มข้นของเรื่อง เช่น Charlie Day, Sofia Boutella, และ Brian Tyree Henry.

คะแนนและการตอบรับ

Hotel Artemis ได้รับคะแนนจาก IMDb อยู่ที่ 6.1/10 และจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 60% โดยส่วนใหญ่ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย บางคนชื่นชมว่าหนังมีแนวคิดที่น่าสนใจและการแสดงที่ดี แต่บางคนก็รู้สึกว่าบทภาพยนตร์มีจุดอ่อนและไม่สามารถนำเสนอเรื่องราวได้อย่างเต็มที่

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องเริ่มต้นเมื่อไนท์และน้องสาวของเขา “ไลล่า” (รับบทโดย Sofia Boutella) ถูกยิงและต้องการความช่วยเหลือจากโรงแรม Artemis โรงแรมนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดและมีข้อกำหนดเฉพาะสำหรับผู้ที่สามารถเข้าพักได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้ามไม่ให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแขกและการกระทำภายในโรงแรม

ในขณะที่ไนท์และไลล่าพยายามรักษาอาการบาดเจ็บของพวกเขา พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับความตึงเครียดที่มากขึ้น เมื่อมีอาชญากรคนอื่นเข้ามาพัก รวมถึงไดมอนด์ที่มีแผนการบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการขโมยของมีค่า ซึ่งทำให้ความวุ่นวายเกิดขึ้นภายในโรงแรม

ภาพยนตร์ยังสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร รวมถึงการพลิกผันและความท้าทายที่พวกเขาต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเอาชีวิตรอดหรือการต่อสู้เพื่อความถูกต้องในโลกที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม

ในที่สุด Hotel Artemis ได้นำเสนอภาพลักษณ์ของโลกอาชญากรรมที่มีความซับซ้อน และความท้าทายที่ทำให้ผู้ชมต้องคิดตาม ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะมีจุดอ่อนในบางส่วน แต่การแสดงที่ยอดเยี่ยมและบรรยากาศที่น่าติดตามก็ทำให้ภาพยนตร์นี้น่าสนใจไม่แพ้กัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถ ดูอนิเมะออนไลน์ เพื่อเสริมสร้างความบันเทิงเพิ่มเติมได้

Hotel Artemis รีวิวหนัง

admin Avatar