สปอยหนังยอดนิยม Now You See Me 2 คุ้มค่าที่ดู

admin Avatar

Now You See Me 2

รีวิวหนัง Now You See Me 2 | อาชญากลปล้นโลก ภาค 2

หนังเรื่อง Now You See Me 2 เป็นภาคต่อของหนังที่ได้รับความนิยมในปี 2013 โดยมีการกลับมาของกลุ่มอาชญากลที่มีชื่อว่า “The Four Horsemen” ที่นำโดย Jesse Eisenberg (เป็นตัวละคร J. Daniel Atlas), Woody Harrelson (เป็นตัวละคร Merritt McKinney), Dave Franco (เป็นตัวละคร Jack Wilder), และ Lizzy Caplan (เป็นตัวละครใหม่ Lula) ที่เข้ามาแทนที่ Isla Fisher ที่ไม่กลับมาในภาคนี้

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงอื่นๆ อย่าง Mark Ruffalo (เป็นตัวละคร Daniel Atlas) และ Dylan Shrader (เป็นตัวละคร Walter Mabry) รวมถึง Michael Caine และ Morgan Freeman ที่กลับมาในบทบาทของพวกเขาในภาคก่อนหน้า

คะแนนจาก IMDB สำหรับหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 6.5 ซึ่งถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ ขณะที่คะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 34% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมบางส่วนอาจจะไม่พอใจกับการพัฒนาของเรื่องราวในภาคนี้

สรุปเนื้อเรื่อง

ในภาคนี้ กลุ่มอาชญากล “The Four Horsemen” ต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่หลังจากที่ถูกตามล่าจากองค์กรที่มีอำนาจ ซึ่งพวกเขาต้องใช้ทักษะในการหลอกลวงและการวางแผนเพื่อเปิดเผยความจริงและต่อสู้กับการถูกกดดันจากฝ่ายที่มีอำนาจเหนือกว่า

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Walter Mabry ได้ปรากฏตัวขึ้นและบังคับให้กลุ่มอาชญากลทำการปล้นด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งการปล้นที่ว่าก็คือการขโมยเทคโนโลยีที่สามารถทำให้พวกเขาเข้าสู่ระบบการเงินได้อย่างง่ายดาย การเดินทางนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการหักมุมที่ไม่คาดคิด จนกระทั่งถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผู้ชมต้องติดตามอย่างไม่วางตา

นอกจากการแสดงที่น่าทึ่งแล้ว หนังยังมีการสร้างสรรค์ในด้านเวทย์มนตร์และการแสดงมายากลที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจและแตกต่างจากหนังแนวเดียวกัน

สุดท้ายนี้ Now You See Me 2 เป็นหนังที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความตื่นเต้นและมายากล แม้ว่าจะไม่ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีเท่าภาคแรก แต่ก็ยังคงมีความสนุกสนานและความตื่นเต้นที่น่าติดตาม และสำหรับผู้ที่สนใจใน ซีรี่ย์เกาหลี ก็สามารถหามาชมเพิ่มเติมได้

Now You See Me 2 รีวิวหนัง

admin Avatar