เล่าหนัง Thanksgiving น่าดู

admin Avatar

Thanksgiving

รีวิวหนัง Thanksgiving คืนเดือดเชือดขาช็อป (2023)

ในปี 2023 นี้ หนังสยองขวัญที่มีชื่อว่า Thanksgiving ได้เข้าฉายและสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมที่หลงรักในแนวสยองขวัญและการฆาตกรรมสุดโหด โดยหนังเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนมักจะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองและใช้เวลาร่วมกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อความสุขกลายเป็นความตาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? นี่คือสิ่งที่เราได้รับรู้จากหนังเรื่องนี้

รายละเอียดนักแสดง

หนัง Thanksgiving นำแสดงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ได้แก่:

  • Patrick Dempsey รับบทเป็น Sheriff John
  • Addison Rae รับบทเป็น Emily
  • Jay Lee รับบทเป็น Kevin
  • Maria Bakalova รับบทเป็น Sarah

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

ในขณะนี้ คะแนนจาก IMDB สำหรับหนัง Thanksgiving อยู่ที่ 6.5/10 ส่วนคะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 70% ซึ่งทั้งสองคะแนนนี้แสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีจากผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุป

เรื่องราวของ Thanksgiving เริ่มต้นในวันขอบคุณพระเจ้า เมื่อกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งตัดสินใจจัดปาร์ตี้เพื่อเฉลิมฉลอง แต่ความสนุกก็ต้องหยุดลงเมื่อพวกเขาเริ่มถูกตามล่าโดยฆาตกรที่มีแรงจูงใจจากการแก้แค้น ฆาตกรรายนี้มีเป้าหมายคือผู้ที่เคยทำผิดกับเขาในอดีต และเขาใช้เทศกาลนี้เป็นโอกาสในการลงโทษผู้คนที่เขาเกลียดชังอย่างรุนแรง

หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและฉากที่ทำให้คุณต้องลุ้นระทึก ทุกฉากถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ากลัว โดยมีฉากการฆาตกรรมที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกหวาดกลัวและไม่สามารถละสายตาไปได้

นอกจากการเล่าเรื่องที่น่าสนใจแล้ว นักแสดงทุกคนก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ Patrick Dempsey ที่นำเสนอภาพของตำรวจที่มีความมุ่งมั่นในการตามล่าฆาตกร และ Addison Rae ที่ทำให้ตัวละครของเธอเป็นที่น่าจดจำ

สุดท้ายนี้ Thanksgiving เป็นหนังที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบแนวสยองขวัญและฆาตกรรม ถ้าคุณกำลังมองหาหนังที่จะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นในช่วงเทศกาลนี้ ไม่ควรพลาดกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ ดาวน์โหลดหรือดูหนัง อนิเมะออนไลน์ ที่มีให้เลือกมากมายและหลากหลายแนว

Thanksgiving รีวิวหนังThanksgiving รีวิวหนังThanksgiving รีวิวหนังThanksgiving รีวิวหนัง

admin Avatar