ชวนดูหนัง What We Wanted ไม่มีที่ติ

admin Avatar

What We Wanted

รีวิวหนัง What We Wanted (2020) ปรารถนาแห่งชีวิต

What We Wanted เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักที่ต้องเผชิญกับความท้าทายและความผิดหวังในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพยายามมีลูก ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชมอย่างมาก เนื้อเรื่องจะพาเราไปสำรวจความรู้สึกและความปรารถนาของตัวละครหลักที่มีต่อกันและต่อชีวิตของพวกเขา

นักแสดง

นักแสดงหลักในเรื่องประกอบด้วย:

  • Birgit Minichmayr รับบทเป็น Anna
  • Andreas Lust รับบทเป็น Ben
  • Hannah Herzsprung รับบทเป็น Clara

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB ของหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 6.3/10 ขณะที่คะแนน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 75% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้ชมและนักวิจารณ์มีการตอบรับที่ดีต่อภาพยนตร์นี้

สรุปเนื้อเรื่อง

What We Wanted เล่าเรื่องราวของคู่รัก Anna และ Ben ที่มีความฝันที่จะมีลูก แต่พวกเขากลับพบกับความยากลำบากที่ทำให้ความฝันนั้นดูเหมือนจะไม่เป็นจริง ทั้งสองต้องเผชิญกับความเครียดและความกดดันจากสังคมที่คาดหวังให้พวกเขามีลูก รวมถึงความไม่เข้าใจกันในความสัมพันธ์ของพวกเขา

เมื่อพวกเขาเดินทางไปยังอิตาลีเพื่อหลีกหนีจากความเครียดในชีวิตประจำวัน ทั้งคู่ได้พบกับ Clara ซึ่งเป็นตัวละครที่มีปัญหาของตัวเองและทำให้ทั้ง Anna และ Ben เริ่มมองเห็นชีวิตในมุมมองที่แตกต่างออกไป การพบกันนี้ทำให้พวกเขาต้องตั้งคำถามกับความปรารถนาและสิ่งที่พวกเขาต้องการจากชีวิต

ภาพยนตร์นำเสนอความรู้สึกที่ซับซ้อนเกี่ยวกับความรัก ความสูญเสีย และความหวัง ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงกับตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง การเล่าเรื่องที่ช้าและมีความละเอียดอ่อนทำให้นี่เป็นภาพยนตร์ที่ต้องใช้ความคิดในการตีความและเข้าใจ

โดยรวมแล้ว What We Wanted เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนถึงความเป็นจริงของชีวิตคู่รักที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่พวกเขาปรารถนา มันไม่ใช่เพียงแค่การเล่าเรื่องราวการมีลูก แต่ยังเป็นการสำรวจความรัก ความสัมพันธ์ และการเรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นจริง แม้ว่ามันอาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบหนังดราม่าที่มีเนื้อหาลึกซึ้ง และต้องการชมภาพยนตร์ที่ทำให้คุณคิดถึงความหมายของชีวิตและความรัก หนังเอวี ที่สามารถกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกของคุณได้ หนังเรื่องนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด

What We Wanted รีวิวหนังWhat We Wanted รีวิวหนัง

admin Avatar